Trang chủ / Blog / Dipotassium glycyrrhizate (2K) hoạt chất có trong Yukina trị nám hiệu quả bất ngờ

Dipotassium glycyrrhizate (2K) hoạt chất có trong Yukina trị nám hiệu quả bất ngờ


Dùng các sản phẩm trị nám đã lâu, các chị có biết thành phần Dipotassium glycyrrhizate (2K) trong trị nám Yukina đem đến phép màu như thế nào không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được tác dụng tuyệt vời mà hoạt chất này đem đến cho làn da như thế nào nhé!

Dipotassium glycyrrhizate (2K) hay còn gọi là Gly 2K?

Dipotassium glycyrrhizate (2K) hay còn gọi là Gly 2K là muối Kali của Glycyrrhizic Acid - thành phần được chiết xuất từ rễ cam thảo. 

Chiết xuất từ rễ cây cam thảo đã được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc từ hàng nghìn năm. Cam thảo có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Vì thế, hoạt chất Gly 2K chiết xuất từ rễ cây cam thảo được sử dụng vô cùng phổ biến, đặc biệt là trong các sản phẩm chăm sóc da như một chất làm dịu. Chất này được sử dụng vô cùng rộng rãi trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da. 

Dipotassium glycyrrhizate (2K) được chiết xuất từ rễ cây cam thảo

Hoạt chất Gly 2K có khả nuôi dưỡng, kháng viêm, trị nám và làm dịu da, đồng thời cũng là chất nhũ hóa và tạo gel. Và đặc biệt thành phần này đã được Hội đồng chuyên gia đánh giá thành phần mỹ phẩm (CIR) công nhận an toàn khi sử dụng trong mỹ phẩm & các sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Cơ chế hoạt động của Gly 2K thoa ngoài da trong điều trị nám, mụn và cải thiện da

Gly 2K hoạt động hiệu quả thế nào trên làn da nám, tàn nhang?

Gly 2K cho thấy nhiều tiềm năng điều trị nám, tàn nhang trên da đó là sự thay đổi sắc tố. Các nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng Gly 2K có tác dụng làm sáng da đáng kể thông qua việc ức chế sắc tố, phân tán melanin, ức chế sinh tổng hợp melanin và ức chế enzym cyclooxygenase. Hay nói cách khác, Gly 2K  ức chế không cho melanin di chuyển và xuất hiện trên bề mặt da. 

Gly 2K có tác dụng điều trị nám thông qua việc ức chế sắc tố melanin

 Cơ chế này giúp điều trị chứng tăng sắc tố melanin trên da. Ngoài ra, Gly 2K không hề gây nhạy cảm với ánh nắng, mà ngược lại, có khả năng chống oxy hóa và tăng khả năng bảo vệ quang học, loại trừ nguyên nhân gây nám da từ tác động bên ngoài như ánh sáng, UVA, UVB. 

Một thành phần khác nữa phải kể đến có trong chiết xuất là liquiritin. Theo các báo cáo tại Nhật thành phần này có tác dụng lên sự phân tán và loại bỏ melanin thượng bì, giúp khả năng điều trị nám hiệu quả hơn gấp nhiều lần. Các nghiên cứu chỉ ra rằng dùng 5% Gly 2K thoa lên da trong 4 tuần làm giảm đáng kể sự tăng sắc tố melanin gây ra nám, tàn nhang và giúp da sáng hơn.

Cải thiện vấn đề viêm nhiễm da nhạy cảm

Dipotassium Glycyrrhizate 2K có tác dụng làm dịu da, chất này có tác dụng cải thiện đáng kể tình trạng viêm da. Các nghiên cứu lâm sàng đã xác định rằng Dipotassium Glycyrrhizate là phương pháp điều trị hiệu quả bệnh viêm da dị ứng hoặc chàm. Vì chất này có tác dụng làm dịu da và giảm kích ứng vô cùng hiệu quả. 

Gly 2K cho thấy những kết quả lâm sàng hiệu quả trên các bệnh nhân có mụn trứng cá, nổi mẩn.

 Dipotassium Glycyrrhizate 2K làm dịu da, ngăn ngừa mụn, chống viêm da

 Gly 2K có thể làm giảm hoạt động của vi khuẩn trên da đồng thời giúp bảo vệ hàng rào tự nhiên của da chống lại nhiễm trùng và ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn gây mụn. 

Nghiên cứu cho kết quả rằng Gly 2K 5% cho thấy kết quả trị mụn, chống viêm tương đương với các thuốc bôi kháng sinh trị mụn phổ biến thậm chí còn có khả năng điều tiết dầu nhờn và kháng khuẩn tốt hơn. 

Trên thực tế, các nghiên cứu lâm sàng đã xác định rằng thành phần này là một phương pháp điều trị hiệu quả cho viêm da dị ứng (eczema) vì khả năng giảm đỏ và kích ứng.

Với khả năng kháng viêm, kháng khuẩn và giảm tiết dầu nhờn trên da, Gly 2K dạng bôi là một giải pháp thay thế điều trị thường thấy cho da nhạy cảm, da mụn trứng cá và hầu như không gây tác dụng phụ vì thành phần hoàn toàn tự nhiên.

Tác động phục hồi da và dưỡng ẩm

Dipotassium Glycyrrhizate có liên quan mật thiết đến hàm lượng Hyaluronic Acid. Đây là một phần tử quan trọng đối với việc duy trì độ ẩm cần thiết cho da. Thành phần này có khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng phân tử của nó. Bằng cách duy trì hàm lượng acid Hyaluronic trong da, Dipotassium Glycyrrhizate giúp duy trì làn da ngậm nước, ẩm mượt. 

Dipotassium Glycyrrhizate 2K giúp phục hồi & cấp ẩm da mềm mịn

Vốn là một thành phần dưỡng da, hoạt chất có tác dụng cải thiện sự xuất hiện của lớp biểu bì. Thành phần này sẽ giúp đẩy lùi làn da khô, bong tróc hoặc các tình trạng tổn thương khác.
Đồng thời phục hồi sự mềm mại của da. Bên cạnh đó Gly 2K còn có tác dụng chống oxy hóa mạnh hơn vitamin C làm tăng khả năng chống lão hóa giúp da căng mịn, xóa bỏ nếp nhăn trên da.

Những lưu ý khi sử dụng Dipotassium Glycyrrhizate 2K (Gly 2K)

Có thể nói ưu điểm lớn nhất của hoạt chất Dipotassium Glycyrrhizate 2K là có tác dụng dưỡng da, điều trị nám hiệu quả,  giúp làm dịu làn da bị kích ứng và hỗ trợ cải thiện kết cấu công thức. Bên cạnh đó hoạt chất này phù hợp với tất cả loại da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất nhờ khả năng chống viêm thần kỳ. 

Tuy nhiên thành phần này cũng có nhược điểm không đáng kể, đó là do được chiết xuất thành phần từ thiên nhiên nên khả năng hấp thụ vào da không được cao như các hoạt chất khác nên cần kết hợp với các thành phần khác để tăng hiệu quả hấp thụ. 

Những thành phần nào kết hợp với Gly 2K tạo nên sự bùng nổ trong công cuộc điều trị nám?

Để tạo ra được sự bùng nổ trong công cuộc điều trị nám, hoạt chất Gly 2K cần phải kết hợp với các thành phần như nhau thai placenta nội sinh dược phẩm, collagen, tổ hợp Ichitori….để tăng hiệu quả trị nám toàn diện.

Gly 2K kết hợp cùng nhau thai placenta nội sinh dược phẩm

Các chị em đều biết Placenta chứa hàm lượng đáng kể các acid amin, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Những chất này có chức năng bổ sung độ ẩm cho da, điều chỉnh độ mịn của da, điều chỉnh tốc độ thay da và duy trì làn da khỏe mạnh… Đặc biệt Placenta nhau thai nội sinh dược phẩm có thành phần ổn định hơn Placenta bình thường, có nồng độ cao và có dược tính mạnh, không phá hủy các thành phần làm đẹp có trong nhau thai. Hoạt chất này làm "thức dậy" các tế bào da không hoạt động, từ đó kích thích sự phát triển của các tế bào tổn thương như nám, sạm, viêm da, kích ứng, mụn và tự chữa lành trong thời gian dài ngay cả khi không còn sử dụng.

Sự kết hợp hoàn hảo Gly 2K & nhau thai Placenta nội sinh giúp tăng hiệu quả trị nám

Vì vậy, khi kết hợp nhau thai Placenta nội sinh dược phẩm cùng với Gly 2K sẽ giúp hoạt chất Gly 2K phát huy hiệu quả trị nám tốt hơn. Dưỡng chất thẩm thấu sâu tới lớp hạ bì, tạo cho làn da sáng hơn do cơ chế tác động giảm sự tổng hợp hắc tố melanin gây ra các vết nám. Ngoài ra còn hỗ trợ quá trình tạo collagen tăng sinh và tái tạo tế bào giúp điều trị nám dứt điểm đem lại làn da không tỳ vết.

Kết hợp các thành phần tăng sinh collagen giúp da khỏe 

Collagen được coi như chất keo dính kết nối các mô liên kết trong cơ thể thành một cấu trúc hoàn chỉnh. Khi bị nám chắc chắn sẽ dẫn đến tình trạng khô da, từ đó khiến da bị thiếu hụt collagen. Chính vì vậy việc sử dụng hoạt chất Gly 2K kết hợp cùng các loại collagen sẽ giúp da được sản sinh thêm collagen, tăng độ đàn hồi, mềm mịn, giúp việc điều trị nám hiệu quả hơn gấp nhiều lần. 

Hợp chất Dipotassium Glycyrrhizate 2K kết hợp bộ 3 hoạt chất Collagen giúp tăng sinh tái tạo tế bào mới


Một trong số các hoạt chất collagen có thể kết hợp cùng Dipotassium Glycyrrhizate 2K chính là Bộ 3 hoạt chất Collagen: Hydrolyzed collagen - Soluble Collagen - Succinyl Atelocollagen

Do sợi collagen thoái hóa theo thời gian nên việc bổ sung ngay lập tức collagen lên da rất cần thiết với người bị nám. Khi kết hợp Glycyrrhizate 2K & bộ 3 collagen sẽ giúp chia nhỏ các phân tử collagen, bằng 1/60 collagen thông thường nhưng lại có cấu trúc tương đồng với da người nhất, tăng khả năng hấp thu lên gấp 7 lần. Thâm nhập vào các tầng lớp trong da với lượng dưỡng chất cao và tinh khiết và kích thích tăng sinh collagen nội sinh giúp bổ sung thiếu hụt của da.  

Bộ dược phẩm Yukina trị nám - hội tụ tinh hoa đất trời 

Thật hiếm khi có sản phẩm nào hội tụ đủ các hoạt chất trị nám cao cấp gồm Dipotassium Glycyrrhizate 2K, nhau thai Placenta nội sinh cùng bộ 3 Collagen. Nhưng tại Nhật, giờ đây đã xuất hiện bộ được phẩm đặc trị nám Yukina - đây là sản phẩm trị nám được các chuyên gia và bệnh viện da liễu hàng đầu Nhật đánh giá cao vì khả năng điều trị nám dứt điểm.


Bộ dược phẩm trị nám Yukina 

Bộ dược phẩm Yukina trị nám đem đến cho phái đẹp một làn gió mới trong công cuộc điều trị nám. Mang trong mình sứ mệnh trị nám - cấp ẩm - trẻ hóa, Yukina trị nám thực sự đã đánh gục được nhu cầu trị nám của các chị em xứ sở hoa anh đào. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa Dipotassium Glycyrrhizate 2K với các thành phần như Bio Placeta nội sinh, bộ 3 collagen…. cùng các thành phần khác đã mang lại hiệu quả đặc trị nám gấp nhiều lần: 
  • Giúp điều trị dứt điểm nám, tàn nhang

  • Cấp ẩm chuyên sâu, giúp da mềm mịn

  • Dưỡng da trắng hồng không tỳ vết

  • Trẻ hóa giúp da săn chắc, căng mọng

Đây được coi là “bộ trị nám quốc dân”, vì thành phần phù hợp với tất cả làn da của phụ nữ Châu Á. Hoạt chất Gly 2K kết hợp trong tổ hợp Ichitori, dễ dàng thẩm thấu qua lớp sừng đưa dưỡng chất tới hạ bì để điều trị nám hiệu quả với công nghệ sinh học tốt nhất hiện nay. Vì vậy để lựa chọn cho mình một sản phẩm đặc trị nám chuyên sâu, chuẩn y khoa thì Bộ dược phẩm Yukina trị nám là sự lựa chọn hàng đầu nhé