Trang chủ / Blog / BỘ BA COLLAGEN THỦY PHÂN TRONG YUKINA TRỊ NÁM - ĐIỂM CỘNG “VÀNG” KHIẾN LÀN DA PHỤC HỒI SỰ SĂN CHẮC VÀ TRẺ HOÁ

BỘ BA COLLAGEN THỦY PHÂN TRONG YUKINA TRỊ NÁM - ĐIỂM CỘNG “VÀNG” KHIẾN LÀN DA PHỤC HỒI SỰ SĂN CHẮC VÀ TRẺ HOÁ


Bộ dược phẩm Yukina trị nám thế hệ mới không chỉ giúp đặc trị nám, mà còn giúp nâng cơ, trẻ hóa nhờ bổ sung collagen thủy phân - thành phần đắt đỏ giúp nâng cơ da.

Những hạn chế của giải pháp trị nám truyền thống

Các sản phẩm đặc trị nám thường gây khô da, dị ứng khiến phái đẹp đau đầu. Bên cạnh đó, việc sử dụng hóa chất trị nám còn có thể gây bào mòn da, đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Vì vậy, khi sử dụng các dược phẩm trị nám kê đơn, người dùng thường được tư vấn rất kỹ về việc chăm sóc da. Quá trình dưỡng da trong thời gian trị nám phải cầu kỳ, nhiều bước, để tránh tác dụng phụ của da như khô da, bong tróc… 

Các bác sĩ thường khuyên cần tẩy trang sạch, sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da. Đặc biệt, phái đẹp cần lưu ý bổ sung cấp ẩm, collagen để nâng đỡ da tốt hơn. Trong xã hội bận rộn như hiện nay, không dễ để dành quá nhiều thời gian dưỡng da. Đây là lý do khiến việc điều trị nám khó dứt điểm.

Phương pháp trị nám truyền thông chỉ tập trung trị nám, không giúp da săn chắc

Vì vậy, giới khoa học không ngừng chạy đua để tìm ra những công thức trị nám ưu việt hơn, không chỉ có hiệu quả trị nám vượt trội, mà còn giúp nâng cơ da, cấp ẩm da hiệu quả hơn.

Collagen thủy phân - thúc đẩy trẻ hóa và trị nám

Kem dưỡng da hay bất kì mỹ phẩm sử dụng ngoài da nào có chứa collagen sẽ phát huy được tác dụng khi và chỉ khi loại collagen bên trong đó trở thành một phần của bên trong lớp hạ bì. 
Để làm được điều này, các nhà khoa học Nhật Bản đã nghiên cứu ra công thức kết hợp collagen thuỷ phân, Collagen hoà tan trong nước và Succinoyl Atenolol Collagen tạo nên một hỗn hợp collagen vừa dễ dàng hấp thu, vừa có tác dụng trị nám.

Qua thử nghiệm lâm sàng, Succinoyl Atenolol Collagen là một dạng collagen tổng hợp có tác dụng hiệu quả trong việc làm mờ các vết nám trên da gần như ngang ngửa so với liệu pháp điều trị nám bằng tia laser mà không hề gây đau đớn. Nhưng, điểm yếu của dạng collagen này là khó có thể hấp thụ vào da. Để khắc phục được nhược điểm này, các nhà nghiên cứu đã kết hợp với Collagen thuỷ phân. Đây là sản phẩm của Công nghệ thủy phân, nó có cấu trúc tương đồng với da người nhất, giúp tăng khả năng hấp thu gấp 7 lần. Hai dạng trên được đồng nhất với collagen hoà tan với nhiều kích thước khác nhau sẽ len lỏi và thấm sâu qua mọi ngóc ngách của lớp sừng và đi đến đích là hạ bì.  

Yukina trị nám, chống lão hóa và trẻ hóa da
Bên cạnh Collagen thủy phân, Yukina nổi tiếng với hợp chất độc quyền Ichitori được bào chế theo công nghệ siêu dẫn xuất với nguyên lý thúc đẩy da tự loại bỏ nám. Ichitori được cấp bằng sáng chế tại Nhật Bản, mang lại tác độc trị nám đặc hiệu, đồng thời giúp da trẻ hóa, xóa nhăn và dưỡng ẩm hiệu quả.
Đây được xem như là một điểm sáng của các dòng sản phẩm trị nám thế hệ mới tại Nhật Bản. 
Một trong những sản phẩm đang được nhiều chị em săn lùng gần đây, cũng sở hữu sự kết hợp tuyệt hảo của bộ ba collagen này đó là bộ trị nám Yukina dược phẩm. Sản phẩm được nhiều chuyên gia da liễu Nhật Bản sử dụng hiệu quả trong điều trị nám, cũng như phục hồi và trẻ hóa làn da các nàng thơ xứ hoa anh đào.